Bay Cùng Em - Flying With You

Tên phim: Bay Cùng Em - Flying With You

Đạo diễn: Trương Lễ

Diễn viên: Jo Yoon-Hee, Lâm Chí Dinh, Lâm Chí Dĩnh, Jang Nara, Vạn Tư Duy

Thể loại: Phim hành động, Phim tình cảm, Phim Hài, Tâm lý - Xã hội

Thời lượng: 95

Năm sản xuất: 2012

Đánh giá: 8.1/10 của 320.966 Lượt Bình Chọn

Xem phim Bay Cùng Em - Flying With You

Lượt xem : 722

Bay Cùng Em - Flying With You

Bay Cùng Em - Flying With You lấy bối cảnh câu chuyện là môn thể thao mạo hiểm “lái xe dù trên không”, với cách miêu tả câu chuyện cuộc sống, sự nghiệp, tình yêu những năm 80 nhẹ nhàng mà hài hước và thời trang.

Đội đặc nhiệm “Sói xám” triển khai một cuộc tìm kiếm quy mô lớn trong rừng nguyên sinh; Một đội thần bí hành động trong rừng sâu. Mục tiêu của bọn họ chính là “Tên cướp” Hứa Dật Phàm (Lâm Chí Dĩnh đóng) và “Người bị hại” Hà Thiên Thiên (Jang Nara đóng).

Lính đặc chủng Hứa Dật Phàm đã khiến cho cô gái trải nghiệm còn non Hà Thiên Thiên lần đầu tiên cảm nhận được nhiều điều trên thế giới và bạn trai Tiêu Hàn (Vạn Tư Duy đóng) một bạn trai hoàn toàn khác biệt. Dựa vào kinh nghiệm lính đặc chủng của Hứa Dật Phàm, bọn họ cuối cùng cũng vượt qua được khó khăn hiểm trở, ra khỏi được khu rừng nguyên sinh, nhưng phải ra tay với “Dai ge” cuối cùng bị đội đặc nhiệm “Sói xám” nhốt lại.

Bạn trai của Hà Thiên Thiên, Tiêu Hàn đẹp trai, học thức uyên bác, yêu Hà Thiên Thiên sâu sắc, đồng thời có quen biết với cha cô là Hà Trấn Hùng, được sắp xếp đến công ty của Hà Trấn Hùng làm phó tổng giám đốc. thấy sức khỏe của cha mình càng ngày càng xấu, Hà Thiên Thiên làm theo “ hợp đồng” mà cha cô đã ký, quyết định kết hôn cùng Tiêu Hàn, theo ý của cha mình. Mà sau đó, Hứa Dật Phàm xuất hiện, làm đảo lộn hoàn toàn cuộc sống của đôi tình nhân này.

Lâm Vũ Hinh được Hà Thiên Thiên giữ lại, cũng tạm thời đến ở nhà họ Hà . Một hôm có buổi hóa trang khiêu vũ, khiến cho cô bạn Lâm Vũ Hinh đang khổ sở tìm bạn trai có phát hiện trọng đại. hôm sau, Lâm Vũ Hinh không từ mà biệt.